Top 10 Sao Nữ Có Lượt Follow Nhiều Nhất Xứ Sở Chùa Vàng.


      Instagram đang là một trong những mạng xã hội đang được tất cả mọi người trên Thế Giới ưa chuộng bất kể ai cũng có thể sử dụng và hiển nhiên những người nổi tiếng trong giới Showbiz trên khắp Thế Giới cũng ưa chuộng các mạng xã hội này. Theo nguồn thông tin, thì hiện tại Top 10 sao Thái có lượng Follow cao nhất trên Instagram của showbiz Thái là những gương mặt rất quen thuộc và đình đám nhất của Thái Lan như: Aum Patchrapa, Chompoo Araya, Mai Davika, Ploy Chermarn,....

       Dưới đây là Top 10 sao Thái sở hữu lượng follow nhiều nhất Instagram trong thời điểm hiện tại.

1.Đứng đầu danh sách này không ai khác ngoài nữ diễn viên sinh năm 1978 Aum Patchrapa. Với lượt follow lên đến 7,9 triệu người.

Với vẻ đẹp quyến rũ ở tuổi 38, nữ diễn viên Aum Patchrapa cũng là người đứng đầu danh sách sao Thái có mức cát sê cao nhất.

2.Chompoo Araya (Araya Alberta Hargate) Với 7,2 triệu người theo dõi.


Đứng thứ 2 trong danh sách này là nữ diễn viên, người mẫu, MC Chompoo Araya. Mỹ nhân không tuổi đình đám sinh năm 1981 và đang mang thai cặp song sinh đầu lòng.

3.Mai Davika (Davika Hoorne) Với lượt người theo dõi là 6,3 triệu người.


Nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng mang hai dòng máu Bỉ-Thái đứng thứ 3 trong danh sách này không chỉ nổi tiếng tại Thái Lan mà còn lan sang các nước trong khu vực Châu Á qua vai chính 'Ma nữ' trong phim 'Tình Người Duyên Ma'.

4. Woonsen Virithipa (Virithipa Pakdeeprasong) Với 6 triệu người theo dõi.


Nữ VJ xinh đẹp, gợi cảm, quyến rũ nhất đất nước Thái Lan. Và là nhân vật đồng tính đang hot trong Club Friday The Series 8-Tình Yêu hay Hy Vọng.

5.  Ploy Chermarn  (Laila Boonyasak) Với 5,9 triệu người theo dõi. 


Ploy Chermarn là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Thái Lan, và là huấn luyện viên The Face ThaiLand mùa 1. 

6. Kimmy Kimberley (Kimberley Anne Tiamsiri) Với lượt follow là 5,7 triệu người.


Mang hai dòng máu Đức - Thái, nên nữ diễn viên Kimberley với vẻ đẹp khỏe khoắn mà không kém phần quyến rũ. Là một diễn viên trẻ nổi tiếng và có một tình yêu phim giả tình thật nổi tiếng xứ chùa vàng với nam diễn viên Markprin.

7. YaYa Urassaya ( Urassaya Sperbund) Với 5,6 triệu lượt follow.


Bông Hồng Lai nổi tiếng xứ chùa vàng YaYa Urassaya mang trong mình hai dòng máu     Na Uy- Thái Lan. Là một nữ diễn viên trẻ đầy tài năng và nổi tiếng của màn ảnh Thái, một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn không chỉ được lòng fan trong nước vì độ đáng yêu nhí nhảnh như cá cảnh mà còn nhiều fan trên khắp Châu Á. 

8.Margie Rasri Balenciaga Với 5,6 triệu người theo dõi.


Vẻ đẹp hòa trộn giữa Tây Ban Nha và Thái Lan làm toát lên vẻ đẹp vừa khỏe khoắn lại quyến rũ của nữa diễn viên Margie nên dĩ nhiên lượng theo dõi của cô nàng luôn nằm trong Top.

9. PunPun Sutatta (Sutatta Udomsilp) Với 5,5 triệu lượt follow.


Cô nàng PunPun được biết đến ở Việt Nam từ phim 'Tuổi Nổi Loạn' bộ phim học đường đình đám năm 2013. Dù không sở hữu nhan sắc nghiêng thành đổ nước nhưng với độ đáng yêu vốn có nên nữ diễn viên rất được lòng các fan Thái.

10. Gubgib Sumontip Leuangthai Với 5,4 triệu người theo dõi.
    

Nữ diễn viên, MC Gubgib, dù chỉ cao 1m55 nhưng nổi tiếng bởi phong cách thời trang sang chảnh, sành điệu. Và cũng được biết đến là tình cũ 10 năm với nam diễn viên Mario, nhưng hiện tại Gubgib đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng điển trai Bie KPN và có một nhóc tì đang yêu nổi tiếng nhất xứ sở chùa vàng hiện nay. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Great Warintorn Bị Sốc Khi Bị Fan Ghép Cặp

Những Nhóc Tì nhà Sao Thái làm Tim người hâm mộ mất phanh P.1